วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

รวมแบบห้องนอนวัยรุ่น โดนๆหลากหลายแนว




รวมแบบห้องนอนวัยรุ่น โดนๆหลากหลายแนว

             สวัสดีครับวันนี้ผมมีแบบไอเดียการตกแต่งห้องนอนสำหรับวัยรุ่นอย่างเราอย่างเรามาฝาก สำหรับปิดเทอมนี้ผมมีแผนการจะปรับปรุงห้องตัวเองให้ดูเท่ ก็อยากหาแบบไมได้ก็เคยค้นหาข้อมูล จึงนำมาแชร์มาเพื่อนๆ ที่จริงแล้วผมเป็นคนที่ค่อยข้างสปรกอยู่ กลัวจะไม่ทำความสะอาด แต่ก็อย่างว่านั้นเเหละอาทิตหน้าจะมีเพื่อนๆมาทำรายงานที่บ้านต้องจัดฉากกันหน่อยเอาเป็นว่ามาดูแบบห้องนอนวัยรุ่น ที่ผมนำมาฝากกันดีกว่าครับ

รูปภาพ : tumidei.it


































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น