วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

สุขภัณฑ์สินค้าฟุ่มเฟือยสำหรับห้องน้ำของคุณ


   เครื่องสุขภัณฑ์ฟุ่มเฟือยต่างๆ ล้วนมีมานานแล้ว ห้องน้ำบางคนที่ชื่นชอบสุขภัณฑ์ อาจจะคิดว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อห้องน้ำทั่วๆไป ซึ่งเครื่องสุขภัณฑ์เหล่านี้มักจะมีราคาที่แพงเอาการ ซึ่งถ้าเราจะซื้อมาประดับห้องน้ำในบ้านเราก็ต้องใช้งบประมาณกันมากพอตัว แต่ในครั้งประวัติศาสตร์นานมาแล้ว พวกสุขภัณฑ์ฟุ่มเฟือยเหล่านี้มีมานานมากแล้ว และเป็นที่นิยมในราชวงศ์ต่างๆ บ้างก็ใช้เพื่อผสมสมุนไพรแล้วลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำ

 เรามาดูการออกแบบห้องน้ำของเรา ด้วยสุขภัณฑ์ที่ฟุ่มเฟือยกัน ซึ่งเราสามารถอาบน้ำหรือนอนแช่น้ำในอ่างอาบน้ำราคาแพงของเราอย่างสุขสบาย
1 ซึ่งเราอาจจะใช้ชั้นวางผ้าขนหนู อุ่นๆ ซึ่งผ้าขนหนูอุ่นๆ อาจจะทำให้เราผ่อนคลายได้อย่างมาก หลังจากเราแช่น้ำในอ่างน้ำได้เป็นอย่างดี


รายล้อมด้วยเสียงเพลงในห้องอาบน้ำ ซึ่งเราอาจติดตั้งเสียงเพลง ไว้ในห้องอาบน้ำของเราเพื่อสร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แต่เดี๋ยวนี้ก็ยังมีฝักบัวซึ่งจะมีเสียงดนตรีให้เราได้เพลินกับการอาบน้ำ
 ห้องน้ำอัตโนมัติ หรือโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ สิ่งของสุขภัณฑ์เหล่านี้จะทันสมัยและไฮเทคพอสมควร ซึ่งจะมีฟังชั่นการใช้งานที่ครบครัน และยังสามารถควบคลุมน้ำให้ไหลได้อย่างอัตโนมัติ แต่สุขภัณฑ์เหล่านี้ก็ต้องแลกมาด้วยราคาค่าตัวที่แพงเอาการเลยทีเดียว อ่างล้างมือ หรืออ่างล้างหน้าที่ดูหรูหราไฮโซเป็นอย่างมาก อันนี้ก็เป็นที่นิยมสำหรับคนที่มีรสนิยมเป็นอย่างมาก แต่บรรดาเครื่องสุขภัณฑ์เหล่านี้ นับว่าเป็นเครื่องสุขภัณฑ์ ที่ฟุ่มเฟือยพอสมควรเพราะราคาค่าตัวอาจจะแพงมาก บางทีราคาค่าตัวอาจจะสามารถสร้างห้องน้ำเล็กๆ ได้อีก หนึ่งห้องเลยทีเดียว แต่ก็อาจจะไม่มีปัญหาอะไรมากสำหรับผู้ที่มีงบประมาณมากพอ หรือผู้ที่มีรสนิยมชื่นชอบ เครื่องสุขภัณฑ์เหล่านี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น